เรียน ท่านผู้ปกครอง
- เนื่องจากทาง หน่วยงานต้นสังกัด (สช) ได้แจ้งปรับแนวทาง ลดขั้นตอน และรายละเอียดการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง
- ขอแจ้ง ❌"ยกเลิกแบบฟอร์มขอรับเงิน" ❌ ในประกาศก่อนหน้า - เพื่อให้ท่านผู้ปกครองได้รับเงินอย่างรวดเร็วและสะดวกที่สุด
- ขอความกรุณาท่านผู้ปกครอง ตอบแบบสำรวจที่แนบมาด้านล่าง เพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหารจัดการ การมารับเงินฯ (ผู้ที่ตอบมาก่อนหน้านี้ไม่ต้องตอบซ้ำนะคะ)
- วิธีการรับเงินช่วยเหลือยังคงแบ่งได้ 2 ทางเลือก ดังนี้
วิธีที่ 1 มารับด้วยตนเอง - หลังจากได้รับการจัดสรรมาแล้ว โรงเรียนจะกำหนดวันมารับเงิน พร้อมกับรับแบบฝึกหัด (จะยืนยันกำหนดการอีกครั้ง) สิ่งที่ท่านต้องเตรียมมาในวันรับเงิน
มีเพียง 1 รายการ ได้แก่
1.1) สำเนาบัตรประชาชน - ดูตัวอย่างการรับรองสำเนาด้านล่าง B2
วิธีที่ 2 ให้โอนผ่านธนาคาร - โดยค่าธรรมเนียมการโอน ผู้ปกครองจะเป็นผู้รับผิดชอบ (จะเริ่มดำเนินการโอนหลังจาก วิธีที่ 1)
สิ่งที่ท่านต้องส่งกลับมาให้ทางโรงเรียน มี
2 อย่าง ได้แก่
2.1) สำเนาบัตรประชาชน - ดูตัวอย่างการรับรองสำเนาด้านล่าง B3
2.2) สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร
ให้เห็นตัวเลข และชื่อบัญชีชัดเจน (ดูตัวอย่างด้านล่าง B3)
2.3) ส่งเอกสารมายังโรงเรียนโพฒิสารศึกษา ภายในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564
ปล กรณี ผู้ปกครองประสบปัญหาไม่สามารถจัดส่งเอกสารมาให้ทางโรงเรียนได้ เช่น อยู่ระหว่างกักตัว หรือ เจ็บป่วยอยู่ในโรงพยาบาล ขอให้โทรกลับมาที่โรงเรียน 056-221332 ติดต่อ *คุณครูสุนิสา คูณสระน้อย (ในวันและเวลาราชการ)
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 056 221332 (ในวันและเวลาราชการ)
ที่อยู่ E-mail : photisanschool@hotmail.com